หนังอัพเดทใหม่ล่าสุด:
Home » , » [HD] ตั้งวง TANG WONG(2013) เมื่อเด็กรุ่นใหม่ต้องมารำแก้บน Master Full Movies

[HD] ตั้งวง TANG WONG(2013) เมื่อเด็กรุ่นใหม่ต้องมารำแก้บน Master Full Movies




ชื่อเรื่องภาษาไทย : ตั้งวง
ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : Tang Wong
หนังจากค่าย : นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น
วันที่หนังเข้าฉาย : 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556
นำแสดงโดย : เหล่านักแสดงหน้าใหม่ สมภพ สิทธิอาจารย์ , สิริภัทร คูหาวิชานันท์ , ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ , อนวัช พัฒนวณิชกุล , ณัฐรัฐ เลขา

เรื่องย่อ :
              ตั้งวง (Tang Wong) เป็นหนังวัยรุ่น – ตลกร้าย ที่เล่าเรื่องของการรำ โดยเน้นไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเด็กหนุ่มเกรียนๆ 4 คน ยอง, เจ เด็กเนิรด์ประจำโรงเรียน เบส นักกีฬาผู้ไฝ่ฝันที่อยากเป็นตัวแทนโรงเรียน และ เอ็ม เด็กหนุ่มผู้หลงรัก การเต้นคัฟเวอร์เกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ แต่เกิดจุดพลิกผันที่จะต้องมาเรียนรำไทยเพื่อทำภารกิจรำแก้บนโดยมี พี่นัท นางรำรับจ้างรำแก้บนเป็นผู้ฝึกสอน
              สำหรับภาพยนตร์ดังกล่าวจะเล่าเรื่องราวผ่านเด็กวัยรุ่นซึ่งมีความแตกต่างกัน ที่จะต้องเรียนรู้การรำเพื่อแก้บน เด็กเหล่านั้นจะต้องฝ่ากำแพงอคติในใจของความเป็นเด็กยุคใหม่ จนค่อย ๆ เริ่มเปลี่ยนมุมมองต่อสิ่งที่มีอคติในแรกเริ่ม พวกเขาได้เรียนรู้ว่าควรจะเดินไปข้างหน้าหรือใช้ชีวิตในอนาคตอย่างไม่ควรหลงลืมและดูถูกรากเหง้าของตนเองตั้งวง (Tang Wong) ภาพยนตร์ไทย ที่อำนวยการผลิตภาพยนตร์ โดย สำนักงานศิลป – วัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม งานหนังเปิดตัวของ บริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งอำนวยการสร้างโดยผู้บริหารพิธีกรสาวสวยเก่ง “ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ” กำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย ผกก. ฝีมือดี คงเดช จาตุรันต์รัศมี งานนี้ ผู้กำกับ เล่าถึงหนังที่ภาคภูมิใจว่า
               “ตั้งวง” เป็นโปรเจคที่ต่างจากเรื่องอื่นมากๆ จากที่เราทำมาครับ เรื่องอื่นก่อนหน้านี้จะมาจากไอเดียส่วนตัวเป็นหลัก ทุกๆ เรื่องจะมาจากที่ในหัวว่า ตอนนั้น ขณะนั้น เรามีคำถามอะไรกับชีวิตอยู่ แต่เรื่องนี้ เราไม่มีคำถามอะไรเลยน่ะ เริ่มจากที่ผมรู้มาว่าทาง สศร. อยากจะหาบทหนังที่เกี่ยวกับเรื่องวัฒนธรรมไทย ผมก็คุยกับทีมเอาสิๆ มันน่าสนุกดีน่ะ ผมเริ่มลุยเรื่องบทก่อน พองานเสร็จและไปนำเสนอ ทางคณะกรรมการบอกชอบ โดยเฉพาะชื่อโปรเจคที่เราใช้ชื่อว่าตั้งวงครับ หนังเรื่องนี้บอกได้เลยว่าผมไม่เคยมีแนวความคิดที่จะเขียนอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลยน่ะ ตั้งวง ถือเป็นงานหนังเรื่องแรกที่เขียนและทำหนังเกี่ยวกับเรื่องวัฒนธรรมไทยครับ แต่พอยิ่งลงมือทำมันก็ยิ่งสนุก มีอะไรต่างๆ เกิดขึ้นในหัวมากมาย ที่อยากนำเสนอเรื่องนั้นเรื่องนี้ แล้วเราก็คั้นกลั่นกรองให้มันออกมาดีที่สุด จากนั้นมันก็พัฒนามาเรื่อยๆ จนเป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบครับ

สำหรับดูบนคอม



สำหรับดูบนมือถือและคอม


Share this article :

แสดงความคิดเห็น